Dịch vụ Quảng cáo Google

Google Ads – Giải pháp giúp bạn đột phá doanh thu

  • Tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng đúng lúc, đúng nơi, đúng nhu cầu
  • Tăng cao lượng truy cập vào website một cách nhanh chóng
  • Liên tục theo dõi và tối ưu chiến dịch, giúp nâng cao hiệu quả tiếp thị
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi, tăng doanh thu với chi phí được tối ưu
  • Nhanh chóng nhận diện thương hiệu với vô vàng thông tin trên Internet mỗi ngày
Liên hệ tư vấn ngay

Bạn đang gặp phải các vấn đề?

  • Bạn chưa từng chạy quảng cáo Marketing?
  • Tự chạy quảng cáo nhưng thấy hiệu quả hoặc hiệu quả không cao?
  • Sản phẩm của bạn là Bán lẻ, Bất động sản, Ô tô, Tài chính, hoặc Kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
  • Bạn đang cần tìm đơn vị Quảng cáo uy tín và mang lại chất lượng cao cho doanh nghiệp của mình?

05 lợi ích mà dịch vụ Google Ads mang lại

  • Các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường thiếu chi phí
    nên chưa có phòng marketing dẫn đến thiếu tính cạnh tranh
  • Giúp bạn tối đa hóa lợi nhuận đồng thời tiết kiệm
    các chi phí marketing offline khác.
  • Tiết kiệm chi phí do sử dụng hiệu quả các kênh truyền thông
    và dịch vụ trọn gói.
  • Tự động phân loại khách hàng theo hạng thẻ, tích điểm (Loyalty).
  • Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,…)
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
  • Hiển thị quảng cáo của mình trên các vị trí quảng cáo quan trọng trên công cụ tìm kiếm Google, trang web liên quan và cả trong video YouTube.
  •  Tăng lưu lượng truy cập và tương tác trên trang web hoặc ứng dụng của bạn.
  •  Tăng tính nhìn thấy và nhận biết thương hiệu của bạn trong cộng đồng trực tuyến.
  • Cung cấp các công cụ mạnh mẽ để đo lường và theo dõi hiệu quả các chiến dịch quảng cáo.
  • Xem số lượt nhấp chuột, tỷ lệ chuyển đổi, doanh thu và nhiều chỉ số khác để đánh giá hiệu quả và hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo của mình.
  • Tối ưu hóa chiến dịch và đạt được mục tiêu kinh doanh.
  • Cho phép bạn linh hoạt điều chỉnh và tùy chỉnh chiến dịch quảng cáo của mình theo mục tiêu kinh doanh của bạn.
  • Có thể thay đổi từ khóa, tối ưu hóa nội dung quảng cáo, ngân sách và mục tiêu đối tượng một cách dễ dàng
  • Cho phép bạn thử nghiệm và tối ưu hóa chiến dịch để đạt được kết quả tốt nhất.

05 lợi ích mà phòng marketing thuê ngoài mang lại

Tiết kiệm chi phí
  • Các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường thiếu chi phí
    nên chưa có phòng marketing dẫn đến thiếu tính cạnh tranh
  • Giúp bạn tối đa hóa lợi nhuận đồng thời tiết kiệm
    các chi phí marketing offline khác.
  • Tiết kiệm chi phí do sử dụng hiệu quả các kênh truyền thông
    và dịch vụ trọn gói.
Tăng chất lượng hiệu quả
  • Tự động phân loại khách hàng theo hạng thẻ, tích điểm (Loyalty).
  • Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,…)
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
Nhân sự chuyên môn cao
  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng…
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Tiết kiệm thời gian
  • Tự động phân loại khách hàng theo hạng thẻ, tích điểm (Loyalty).
  • Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,…)
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
Hạn chế những rủi ro
  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng…
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ Google Ads tại BNN Việt Nam

BNN Việt Nam sẵn sàng giải quyết các vấn đề của bạn

Chúng tôi thiết kế và triển khai chiến lược Google Ads hoàn chỉnh và bài bản dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng về ngành công nghiệp của bạn, đối thủ cạnh tranh và đối tượng khách hàng. Chúng tôi tạo ra những chiến dịch quảng cáo tập trung vào mục tiêu kinh doanh của bạn để đạt được hiệu quả tối đa từ ngân sách quảng cáo.

Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia Google Ads giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về nền tảng và các phương pháp tiếp thị trực tuyến. Đội ngũ của chúng tôi sẽ làm việc cùng bạn để đảm bảo rằng chiến dịch Google Ads của bạn được tùy chỉnh và tối ưu hóa để đáp ứng đúng nhu cầu và mục tiêu kinh doanh của bạn.

Chúng tôi áp dụng các phương pháp chứng minh và hiệu quả để quản lý và tối ưu chiến dịch Google Ads. Từ việc lựa chọn từ khóa phù hợp đến tạo nội dung quảng cáo hấp dẫn và đặt mục tiêu đúng đối tượng khách hàng, chúng tôi đảm bảo rằng quảng cáo của bạn sẽ hiển thị trong đúng thời gian và vị trí quan trọng, tăng khả năng chuyển đổi và tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Chúng tôi đặt sự chất lượng lên hàng đầu và cam kết mang lại những kết quả đáng tin cậy và bền vững cho doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi đảm bảo rằng quảng cáo của bạn sẽ tuân thủ các quy tắc và tiêu chuẩn chất lượng của Google để đảm bảo uy tín và sự tin tưởng từ khách hàng.

BNN Việt Nam cam kết tối ưu hóa chi phí quảng cáo của bạn. Chúng tôi sử dụng các công cụ và phương pháp tiếp thị thông minh để đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được giá trị tốt nhất từ mỗi khoảng tiền bạn đầu tư vào Google Ads.

Chúng tôi cam kết cung cấp sự hỗ trợ và phục vụ tận tâm cho khách hàng của mình. Đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi, giúp bạn giải quyết vấn đề và đảm bảo rằng bạn có trải nghiệm thật tuyệt vời khi làm việc với chúng tôi.

Bao gồm tổng hợp các hạng mục đi kèm

Dịch vụ Phòng Marketing thuê ngoài của 2we

Quản lý nguyên vật liệu

Đặc trưng của thực phẩm là thường không để được lâu, chính vì thế chủ quán phải cập nhật kho thường xuyên để tránh thất thoát không đáng có. Với phần mềm quản lý quán ăn Sapo FnB, bạn không cần phải kiểm tra nguyên liệu trong kho hàng ngày bởi hệ thống sẽ tự động trừ kho sau khi mỗi đơn hàng hoàn tất.

Ngoài ra, phần mềm Sapo FnB còn giúp định lượng chi tiết cho từng món ăn và kiểm soát kho nguyên liệu đã bán mỗi ngày. Từ đây bạn có thể biết được những nguyên vật liệu nào sắp hết để chuẩn bị cho những ngày sau.

Xây dựng landing page

Phần mềm quản lý quán ăn, nhà hàng Sapo FnB cho phép phân quyền sử dụng cho nhân viên, mỗi nhân viên ở các vị trí khác nhau sẽ đươc giao từng công việc tương ứng và sử dụng các nghiệp vụ liên quan.

Chủ quán hoàn toàn có thể theo dõi tất cả các hoạt động phát sinh có liên quan đến nhân viên, ghi nhận lại toàn bộ lịch sử bán hàng, chi tiết doanh số, doanh thu bán hàng của nhân viên. Qua đó dễ dàng quản lý và đánh giá hiệu quả công việc để có chính xác thưởng phạt phù hợp.

Thiết kế ấn phẩm truyền thông

Với phần mềm Sapo FnB, bạn có thể xem tất cả các báo cáo doanh thu, lãi lỗ, tồn kho… chi tiết theo thời gian, theo hóa đơn, theo mặt hàng.

Sapo FnB còn mang đến hệ thống biểu đồ khoa học giúp chủ quán có cái nhìn tổng quan về tính hình kinh doanh trong quán và từ đây bạn có thể đưa ra các chiến lược kinh doanh cũng như các chiến dịch marketing,chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất

Seo website tổng thể

Không thể có mặt tại cửa hàng thường xuyên? Đừng lo! Nhờ ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, Sapo FnB giúp bạn nắm bắt mọi hoạt động kinh doanh dù đang ở bất kỳ đâu. Chỉ cần sử dụng thiết bị có kết nối mạng như máy tính bảng, laptop là bạn có thể kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh của nhà hàng như doanh số bán hàng, đơn hàng, thông tin khách hay số lượng nguyên liệu xuất nhập tại cửa hàng…

Quảng cáo Google & Facebook

Không chỉ hỗ trợ nhân viên order ngay tại bàn, Sapo FnB còn kết nối với đối tác giao hàng AhaMove. Đơn hàng tự động chuyển cùng lúc tới khu vực chế biến và đối tác giao hàng. Trong lúc chờ đợi nhân viên vận chuyển tới lấy, cửa hàng nhanh chóng hoàn thiện món ăn, đồ uống để trao tận tay khách hàng với chi phí hợp lý, thời gian ngắn nhất.

Sapo FnB giúp bạn quản lý nhiều đối tác giao hàng trên một giao diện duy nhất, thiết lập giá trị tiền trả theo mỗi đơn hàng hoàn thành. Đánh giá mức độ tiềm năng của từng đối tác dựa trên doanh thu và số lượng đơn hàng. Từ đó đưa ra các quyết định hợp tác có lợi hơn.

Viết content Marketing chuyên nghiệp

Không chỉ hỗ trợ nhân viên order ngay tại bàn, Sapo FnB còn kết nối với đối tác giao hàng AhaMove. Đơn hàng tự động chuyển cùng lúc tới khu vực chế biến và đối tác giao hàng. Trong lúc chờ đợi nhân viên vận chuyển tới lấy, cửa hàng nhanh chóng hoàn thiện món ăn, đồ uống để trao tận tay khách hàng với chi phí hợp lý, thời gian ngắn nhất.

Sapo FnB giúp bạn quản lý nhiều đối tác giao hàng trên một giao diện duy nhất, thiết lập giá trị tiền trả theo mỗi đơn hàng hoàn thành. Đánh giá mức độ tiềm năng của từng đối tác dựa trên doanh thu và số lượng đơn hàng. Từ đó đưa ra các quyết định hợp tác có lợi hơn.

Quy trình triển khai dịch vụ Google Ads tại BNN Việt Nam

1. Thấu hiểu sản phẩm và doanh nghiệp

Tiếp nhận thông tin sản phẩm & dịch vụ, nhu cầu mục tiêu khách hàng và thông tin thị trường đối thủ cạnh tranh

3. Lập kế hoạch thực thi

Đưa ra bản kế hoạch cụ thể và chuẩn hóa quy trình để đi vào chi tiết từng giai đoạn của kế hoạch

5. Triển khai

Tiến hành triển khai các hạng mục. Vừa triển khai, vừa đề xuất xoay quanh KPI đã đề ra

 2. Phân tích đánh giá thị trường

Sử dụng những công cụ đo lường đưa ra nhận định và đánh giá bước đầu, kèm với đó là đề xuất ý tưởng thực thi

4. Chốt KPI đo lường

Đưa ra KPI các hạng mục công việc, những cam kết và theo dõi kết quả

6. Đo lường, báo cáo, tối ưu

Đưa ra báo cáo số liệu thống kê, phân tích hiệu quả cụ thể và đề xuất để tối ưu kết quả

1. Thấu hiểu sản phẩm và doanh nghiệp

Tiếp nhận thông tin sản phẩm & dịch vụ, nhu cầu mục tiêu khách hàng và thông tin thị trường đối thủ cạnh tranh

2. Phân tích đánh giá thị trường

Sử dụng những công cụ đo lường đưa ra nhận định và đánh giá bước đầu, kèm với đó là đề xuất ý tưởng thực thi

3. Lập kế hoạch thực thi

Đưa ra bản kế hoạch cụ thể và chuẩn hóa quy trình để đi vào chi tiết từng giai đoạn của kế hoạch

4. Chốt KPI đo lường

Đưa ra KPI các hạng mục công việc, những cam kết và theo dõi kết quả

5. Triển khai

Tiến hành triển khai các hạng mục. Vừa triển khai, vừa đề xuất xoay quanh KPI đã đề ra

6. Đo lường, báo cáo, tối ưu

Đưa ra báo cáo số liệu thống kê, phân tích hiệu quả cụ thể và đề xuất để tối ưu kết quả